ข่าวด่วนควรอ่าน!!!


บล็อกนี้จะไม่มีการอัพเดทใดๆทั้งสิ้นอีกแล้วนะครับ!!!


เรื่องสำคัญๆสำหรับการใช้บล็อกนี้ ที่หลายๆคนยังไม่ค่อยรู้
- Rumos Subs คือคนๆเดียวนะครับ เห็นหลายคนเม้น "ขอบคุณทีมซับทุกคน"
- เรียกผมว่ามอสนะครับ อายุ 20 แล้ว ใครสนใจหลังไมค์ทิ้งเบอร์ไว้ได้ อิอิ
- อ่านหน้าเว็บทั้งหมด ตรง "หน้าแรก", "สารบัญไฟล์ซับไทย" ฯลฯ นั่นแหละ
- อย่าถามอะไรก่อนอ่านหน้าเว็บ ถ้าถามในสิ่งที่ผมบอกไว้แล้ว ผมจะไม่ตอบ
- แชร์ไฟล์ซับที่ทำเองเท่านั้น แต่ RM จะทำสารบัญรวมทุกตอนไว้ให้ครับ

- การคอมเม้นขอบคุณ การคอมเม้นให้กำลังใจ มันสำคัญนะครับ โปรดจำไว้
- นำไปแจกต่อได้ทุกที่ แต่โปรดอ่าน "เงื่อนไขการนำซับไปแจกต่อ" กันก่อน
- อย่าโพสเร่ง เพราะผมทำซับมาแจก ไมไ่ด้ถูกคุณจ้างให้ทำ โปรดเข้าใจด้วย
- สุดท้าย การไม่โดนเอาไฟล์ซับไทยไปขาย เป็นลาภอันประเสริฐ!~ สาธู๊ววว์

- อยากให้ผมทำซับไปนานๆ โปรดทำตามสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ผมขอกันด้วยนะครับ
- หน้าเว็บเพื่อคนรักเสียงเพลง แนะนำเพลงเกาหลีเพราะๆวันละ(หลายๆ)เพลง

Dream High E10 (5/5) :: Where is a f_cking justice?!!! T^T

*คำเตือน: การดูแบบออนไลน์เป็นพาร์ทๆ อาจทำให้ท่านมีอาการอยากดูมากกว่าคนที่รอดูเต็มๆ เพราะฉะนั้นคิดให้ดีก่อนดู เพราะผมก็ไม่ได้ทำเสร็จเร็ว และก็ตัวซับที่ผมอัพลง Dailymotion เนี่ย คือซับดิบๆเลยนะครับ ไม่ได้ตรวจทานเลยแม้แต่น้อย เพราะงั้นอาจมั่วซั่วไปบ้าง แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ตัวเต็มครับ และบางทีเสียงมันไม่ตรงกับภาพนี้ ไม่ใช่เพราะผมจับไทม์ไม่ดี หรือซับขึ้นช้าอะไรนะครับ แต่มันเป็นปัญหาของทาง เว็บ DM ครับ แต่ตัวเต็มไม่เป็นแน่นอนจ้า

2554-07-08

ชี้แจง!

ชี้แจงอย่างละเอียดเรื่องที่หายไปนาน และของดอัพเดทใดๆทั้งสิ้นในบล็อกนี้

หวัดดีครับทุกคน หลังจากหายหน้าหายตาไปนานมาก ขอโทษจริงๆที่หายหน้าไปโดยไม่ได้บอกไม่ได้กล่าว
แต่จริงๆผมก็กลับมานานแล้วหละ เรื่องราวเป็นยังไงผมจะอธิบายให้ฟังชัดๆเลยนะครับ ซึ่งตอนแรกนั้นเป็น
ช่วงสอบที่ผมหยุดไปอ่านหนังสือ พอสอบเสร็จผมก็ไปกินเลี้ยงกับครอบครัว ลุงผมเค้าก็ชวนให้ไปช่วยงาน
เค้าที่เกาะพงัน ซึ่งผมต้องบินไปทันที เพราะผมไม่อยากนั่งเครื่องตามไปทีหลังคนเดียว (มันเสียว T-T)
ผมเลยไปตั้งแต่วันนั้น โดยไม่ได้เข้ามาบอกกล่าว และพอไปถึงที่นั่นผมก็ทำงานอย่างเดียวเลย ใจก็อยาก
ไปหาที่เล่นเน็ตนะครับ แต่ถ้าไปเล่นกลัวจะเสียงาน เพราะอาจจะไปคุย หรือดีไม่ดีอาจมานั่งทำซับที่ร้านเน็ต
ซึ่งมันก็ไม่ควรอ่ะครับ เลยปล่อยไว้กะว่าไม่กี่วันพอกลับบ้านแล้วจะมาบอกทุกคนอีกที แต่งานที่นั่นเงินดีครับ
ผมเลยอยู่ยาวถึงเปิดเทอม พอกลับมาก็บอกตามตรงเลยครับว่าแบ็ตผมหมดสุดๆ ไม่มีกะจิตกะใจจะทำซับ
เลยครับ แถมผมกลับมาบ้านเข้าไปดูในเว็บที่แจก Raw DH 720p ช่อง KBS ก็ดันสั่งลบไฟล์ละคร รายการ
ที่อัดจากช่องทั้งหมดออกจากเว็บ(แทบทุกเว็บ) และบอกแบบไม่อ้อมค้อมเลย ว่ามันทำให้ผมไม่อยากเข้า
มาบอก เพราะผมไม่รู้จะบอกไงดี ถ้าผมบอกไปว่าผมทำต่อไม่ได้แล้วไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตาม หลายคนคง
เซ็งไม่น้อย และผมก็คิดว่าถ้าหายไปนานๆ อาจทำให้หลายๆคนไม่มีทางเลือก ไปโหลดของคนอื่นดูแทน
แล้วกัน ไว้หลังจากนั้นผมค่อยออกมาบอก และวันนี้แหละคือวันนั่น แต่ผมมาคิดๆดูอีกที ปล่อยคนรอแบบ
นี้ก็คงเซ็งเช่นกัน จริงๆผมก็เคยบอกไว้แล้วเหมือนกันว่าผมอาจเลิกทำเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่ปล่อยให้คนอื่นรอ
แบบนี้ผมก็รู้สึกผิดเหมือนกันแฮะ ฮ่าๆ สุดท้ายผมก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและรอคอยซับผม แต่ผมคงจะ
ไม่ทำแล้วหละนะครับ เพราะตั้งแต่เปิดเรียนมา ก็กลายเป็นบุคคลงานเข้าทั้งปีและครับ ต้องทำงานช่วงวัน
พฤ.-อ. (เพื่อรถและสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ T-T) จึงเรียนมาเพื่อแซ่บ ฮ่าๆ หวังว่าจะเข้าใจกันนะครับ

อ่อ และก็เรื่องบล็อกกับเฟสผมอาจจะปิดไปนะครับ เพราะเปิดไว้ แต่ไม่มีผลงานให้ทุกคนได้ชมกัน
คงดูไม่ดีแน่ ยังไงเรื่องหลังนี่ไว้ดูอีกทีแล้วกันนะครับ เผื่อเปิดทิ้งไว้แบบนี้ให้โหลดไฟล์เก่าๆกัน ^^

ขอบคุณที่ทนอ่านทั้งหมดนะครับ ขอให้ทุกคนโชคดี เจอแหล่งโหลดซับดีๆกว่าของผมเน้อ


สรุปเนื้อหาสำำคัญของการชี้แจงครั้งนี้...

- ผมมาบอกว่าขอโทษที่หายไปโดยไม่บอกกล่าว
- ผมมาบอกว่าขอโทษที่ปล่อยให้หลายๆคนรอ (จนขี้เกียจรอไป 38 รอบแล้ว)
- ผมมาบอกว่าผมคงไม่ทำซับต่อแล้วทั้ง DH ที่ค้างอยู่ และ Heroes ที่ว่าจะทำ
- ผมมาบอกว่าที่ผมไม่ทำซับแล้ว เพราะผมต้องทำงานครับ เลยไม่ค่อยว่างแล้ว

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 กรกฎาคม 2554 เวลา 00:05

    เสียใจมากเลย

    แต่ก็ขอบคุณสำหรับ ซับดีๆที่ผ่านมาน่ะ เราสนุกมากเลย

    อยากดู Hero มาก หาไม่ได้เลย T T

    ...............

    อยากจะบอกว่าเข้ามาดูความเคลื่อนไหวทุก 1 อาทิตย์แหละ

    แต่ก็ขอบใจกับที่ผ่านๆมาน่ะ ขอบคุณจ้าาา

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:01

    น่าเสียดายนะคะ แต่ก็ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ^^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 กรกฎาคม 2554 เวลา 02:08

    เสียใจที่ไม่ได้ดูดรีมไฮต่อแล้ว... แต่ก็เข้าใจและดีใจมากที่มาอัพเดทแล้ว

    ตอนที่หายไปนานๆ ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ว่าจะเป็นอะไรไปหรือเปล่า
    แต่ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วค่ะ จะได้หมดห่วง ^^

    แล้วก็ขอบคุณสำหรับซับดีๆ ที่ผ่านมานะ


    ทำงาน เก็บเงิน สู้ๆ นะค่ะ~ =]

    ตอบลบ
  4. เข้าใจและเข้ามาขอบคุงสำหรับ ซับที่ผมคิดว่าดีที่สุด เจ้าหนึ่งที่เคยดูมาเลย

    ขอให้โชคดีในหน้าที่การงานนะคับ ^ ^~

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2554 เวลา 12:22

    อยากดูดรีมไฮท์ต่ออ๊ะ T T

    ตอบลบ
  6. เป็นคนหนึ่งที่รอเหมือนกันค่ะ แต่ก็เข้าใจ และก็รู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณมอสทำตลอดมาจริงๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้เรื่องงานนะคะ ขอให้ได้รถและสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่เร็วๆ นะคะ ^^

    ตอบลบ